Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Ứng dụng của Foam PU trong đời sống



1. Quần áo
polyurethan có thể được làm lót tốt, kết hợp với nylon để làm cho nhẹ hơn, sản phẩm may mặc co dãn. 
Bởi vì các tiến bộ hiện nay trong kỹ thuật polyurethane, các nhà sản xuất có thể làm cho một loạt các trang phục từ da polyurethane nhân tạo và da được sử dụng cho hàng may mặc, quần áo thể thao và một loạt các phụ kiện.

2. Máy móc gia dụng
Polyurethane là một thành phần quan trọng trong tủ lạnh và hệ thống cách nhiệt tủ đông. 

3. Xây dựng và Xây dựng
PU Foam là vật liệu hiệu suất cao nhưng trọng lượng nhẹ; dễ dàng cài đặt và có độ bền cao và cũng rất linh hoạt. Polyurethane giúp bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và giúp bảo vệ môi trường bằng cách giảm sử dụng năng lượng. Với sức mạnh trên trọng lượng tỷ lệ tuyệt vời của nó, đặc tính cách nhiệt, độ bền và tính linh hoạt, polyurethane thường được sử dụng trong xây dựng và xây dựng ứng dụng.

4. Điện tử
polyurethan không tạo bọt thường được sử dụng trong các thiết bị điện và điện tử để đóng gói, niêm phong và cách nhiệt, linh kiện vi điện tử nhạy áp, dây cáp ngầm dưới mỏng manh và bo mạch in.
Hợp chất potting Polyurethane được công thức đặc biệt của các nhà phát triển để đáp ứng đa dạng các tính chất vật lý, nhiệt và điện. Họ có thể bảo vệ thiết bị điện tử bằng cách cung cấp điện môi tuyệt vời và đặc tính kết dính, cũng như dung môi đặc biệt, nước và chịu nhiệt độ cực đoan.

5. Sàn nhà
Một lớp lót xốp có thể làm tăng đáng kể tuổi thọ của tấm thảm, cung cấp thêm sự thoải mái và hỗ trợ và có thể làm giảm tiếng ồn xung quanh.
Polyurethane cũng được sử dụng cho các tầng lớp, từ gỗ và gỗ xi măng. Kết thúc bảo vệ này là khả năng chống mài mòn và dung môi, và rất dễ dàng để làm sạch và duy trì. Với một kết thúc polyurethane, gỗ, sàn gỗ, xi măng sàn mới mặc tốt hơn và lâu hơn, trong khi một tầng cũ có thể được đánh bóng lại để nhìn mới một lần nữa.

6. Nội thất
Polyurethane, chủ yếu dưới dạng bọt linh hoạt, là một vật liệu đệm cho đồ nội thất bọc, bọt polyurethane linh hoạt hoạt động để làm cho đồ nội thất bền hơn, thoải mái và hỗ trợ.

7. Y khoa
Polyurethane thường được sử dụng trong một số ứng dụng y tế, bao gồm cả ống thông và ống nói chung mục đích, giường bệnh viện, màn phẫu thuật, băng vết thương và một loạt các thiết bị đúc. 

8. Bao bì
Bao bì xốp Polyurethane (PPF) là loại bao bì đệm sản phẩm để đảm bảo sự an toàn của sản phẩm khi vận chuyển, chẳng hạn như thiết bị điện tử chẩn đoán và y tế, thủy tinh tinh tế và các bộ phận công nghiệp lớn một cách an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét